Chuyên viên Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ PHÚ NHUẬN
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2022

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

1
Làm tại công ty
Khác
Nam / Nữ
1 năm kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

80 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Cố vấn dịch vụ hoàn thiện hồ sơ nhanh nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.
  • Phân tích các dữ liệu về hoạt động dịch vụ sửa chữa xe ô tô để báo cáo cho Trưởng phòng.
  • Thực hiện các công việc hành chính của phòng dịch vụ.
  • Theo dõi làm thủ tục thanh toán công nợ với các bên đối tác.
  • Lập báo cáo về dịch vụ theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • Soạn thảo công văn, văn bản hành chính theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan.
  • Năng động, có tố chất kinh doanh, trung thực.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Giao tiếp tiếng anh tốt và kinh nghiệm công việc là lợi thế.

Quyền lợi ứng viên

  • Được đào tạo và tham gia các khóa đào của BMW
  • Có cơ hội thăng tiến cấp trưởng nhóm, trưởng phó phòng....
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
  • Được hưởng phần trăm hoa hồng theo quy định của Công ty

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2022

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/chuyen-vien-hanh-chinh.2229/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác