- Kiểm tra danh sách khách hàng đặt chỗ và chuẩn bị đón khách theo thứ tự thời gian.
- Quan sát để tiếp khách hàng kịp thời ngay lối ra vào Xưởng.
- Hướng dẫn khách hàng đưa xe vào khu vực tiếp nhận.
- Xác định nhu cầu dịch vụ của khách hàng.
- Thực hiện quy trình kiểm tra hiện trạng 8 bước theo hướng dẫn cùng khách hàng và KTV chuyên trách sửa chữa.
- Chỉ cho khách hàng thấy những công việc cần làm thêm và thuyết phục khách đồng ý.
- Viết tất cả yêu cầu và kết quả kiểm tra vào Phiếu yêu cầu sửa chữa và chiết tính chi phí sửa chữa.
- Chuyễn Phiếu yêu cầu sửa chữa, Phiếu yêu cầu phụ tùng cho KTV phụ trách sửa chữa.
- Mời khách hàng vào khu vực chờ
- Hoàn tất giấy tờ trước khi giao xe.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ giao phó.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm 1 năm trong sửa chữa xe ô tô.
- Sử dụng thành thạo (MS Office)
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sắp xếp công việc khoa học.
- Khả năng phân tích tốt, phán đoán nhanh nhạy
- Tham gia BHXH, HĐLĐ, phúc lợi chung theo quy định pháp luật
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Môi trường năng động, cơ hội phát triển.
- Thưởng tháng 13 + và thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.