- Xác định nhu cầu của khách hàng; thực hiện công việc kiểm tra, chẩn đoán; tư vấn cho khách;
- Dự tính chi phí sửa chữa, thời gian giao xe và thông báo quá trình sửa xe với khách;
- Chuẩn bị chính xác lệnh sửa chữa theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo thực tế;
- Thông tin cho khách hàng về tiến độ công việc và các thay đổi chi phí trong quá trình sửa chữa;
- Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ.
- Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
- Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật của xe, tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của khách hàng cho công ty.
- Duy trì phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho cá nhân và bộ phận.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để đảm bảo hoàn thành tốt công việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô; chế tạo máy
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên.
- Có trình khả năng chuẩn đoán, sửa chữa ôtô.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng
- Có sức khỏe tốt;
- Có bằng lái xe ô tô (hạng B2 trở lên)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên