Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
- Hà Nội: XDV Hyundai cầu Diễn, Bắc Từ Liêm - Hà Nội: XDV Hyundai số 10 Trung kính, Cầu Giấy - Hoà Bình: Hyundai Hòa Bình, Km 5 phố Ngọc, phường Minh Trung, TP Hòa Bình, TP Hoà Bình - Hưng Yên
Mô tả công việc
Thực hiện công việc theo sự phân công của tổ trưởng,/quản đốc/GĐ, công việc sửa chữa phải đúng ngay từ đầu. Kiểm tra công việc, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong
Hiểu biết về quy trình sửa chữa, bảo dưỡng.
Có khả năng làm việc độc lập.
Sử dụng tốt trang thiết bị của xưởng.
Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc
Thao tác kỹ thuật chính xác, thực hiện theo hướng dẫn được đào tạo hoặc hướng dẫn của tài liệu kỹ thuật..
Báo cáo kịp thời cho phụ trách sửa chữa về những bất thường, nguy hiểm, các phụ tùng cần thay thế mà không ghi trong phiếu sửa chữa, các hiện tượng không khắc phục được do vượt quá khả năng. Đưa ra những ý kiến cần thiết về những triệu chứng của xe.
Thông báo cho cố vấn dịch vụ - thông qua phụ trách sửa chữa - về thời gian hoàn thành trên phiếu sửa chữa nếu trễ hơn quy định.
Giao lại đầy đủ những phụ tùng đã nhận nhưng không sử dụng và phụ tùng cũ (đã thay thế phụ tùng mới vào xe khách hàng) cho phụ trách sửa chữa khi công việc hoàn thành.
Bảo quản xe khách hàng sạch sẽ trong lúc sửa chữa, rửa kỹ trước khi giao cho Cố vấn dịch vụ giao lại cho khách.
Duy trì khoang sửa chữa luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Dọn dẹp, vệ sinh nơi làm việc trước khi ra về và trước khi vào làm việc.
Tuân thủ quy định – quy tắc về trang phục bảo hộ, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, phòng chống độc hại. Tắt máy, tắt điện, kiểm tra khoang sửa chữa khi nghỉ giữa ca và trước khi ra về.
Tự đào tạo bằng nghiên cứu tài liệu kỹ thuật của bộ phận Đào tạo, tham gia đầy đủ các khoá đào tạo theo quy định của công ty, đạt được những yêu cầu cần thiết về đào tạo.
Dùng phiếu luân chuyển công tác giữa hai xưởng khi có lệnh điều động của Cố vấn dịch vụ.
Thực hiện các công việc do Ban giám đốc cũng như Giám đốc dịch vụ phân công.
Yêu cầu ứng viên
Có tối thiểu là 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự;
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, khả năng làm việc theo nhóm;
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;
Khả năng đàm phán và thuyết phục;
Khả năng chịu được áp lực cao;
Khả năng phân tích, định hướng phát triển, lập kế hoạch, báo cáo;
Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc độc lập, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt