Nhiệm vụ Chuyên môn
• Theo kịp các bản cập nhật thị trường để hiểu các yêu cầu về chất lượng và phản ánh chúng với các Đại lý / GENPO nhằm cải thiện hơn
• Hỗ trợ Đại Lý trong việc trả lời các khiếu nại của khách hàng, bao gồm điều tra các vấn đề, đến các điểm xảy ra sự cố, v.v.
• Phối hợp với nhóm Phân tích bảo hành để tổ chức đào tạo về chất lượng và bảo trì dựa trên các tiêu chuẩn và hướng dẫn của HVN
• Giới tính : Nam/Nữ
• Độ tuổi : 22-30
• Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ ô tô, Kỹ sư hoặc Sáng chế máy
• Kỹ năng chuyên môn : Thành thạo tin học văn phòng
• Kỹ năng ngoại ngữ : Tiếng anh trung cấp (Nghe, nói, đọc, viết)
• Bộ khung năng lực chung : Có khả năng lắng nghe, xử lý, giải quyết vấn đề tốt. Nắm bắt, thu thập, tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin nhanh và chính xác
- Hấp dẫn, cạnh tranh với chế độ làm việc ổn định ở Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Công ty có xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội