Nhân Viên Cố Vấn Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ VSET THỐNG PHÁT
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2022

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

1
Làm tại công ty
Cố vấn dịch vụ
Nam
1 năm kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

15 Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Trả lời những câu hỏi liên quan đến những vấn đề chuyên môn, kỹ thuật về xe ô tô, những dịch vụ về xe ô tô, có những lời khuyên cần phải nêu nổi bật với khách hàng, những lời khuyên cho khách hàng về kỹ năng sử dụng xe ô tô trong quá trình dài lâu.
- Giải quyết nhanh được những khiếu nại thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sản phẩm xe ô tô. Nâng cao được sự hài lòng tới cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ sản phẩm ô tô của cửa hàng đại lý
- Tiếp những cuộc gọi đến của khách hàng và đặt lịch hẹn với khách hàng đến sửa chữa xe ô tô. Lắng nghe và ghi lại cẩn thận những yêu cầu sửa chữa xe ô tô của khách hàng, ghi lại một cách cẩn thận về những mong muốn sửa chữa của khách hàng vào phiếu mô tả sửa chữa
- Chuyển những phiếu mô tả yêu cầu sửa chữa về cho kỹ thuật viên ô tô của đại lý cửa hàng xe ô tô để có phương án sửa chữa phù hợp đối với chiếc xe của khách hàng
- Tiếp đón khách hàng và lắng nghe tập trung những thắc mắc, yêu cầu giúp đỡ của khách hàng về chiếc xe cần bảo dưỡng của họ.
- Dựa trên bảng báo giá về các lỗi của xe, dịch vụ, tiền công ... báo giá đầy đủ cho khách hàng, tư vấn những gói ưu đãi khác dành cho dịch vụ sửa chữa ô tô để khách hàng lựa chọn bảo hành tốt hơn cho xe ô tô của khách hàng
- Khi đã chốt đơn thanh toán với khách hàng về những dịch vụ và lỗi cần sửa, tiến hành liên hệ cho nhân viên để có thể đưa xe xuống dưới xưởng để bắt đầu sửa chữa cho xe ô tô
- Kiểm tra xem xét lại thật kỹ sau khi đã sửa xong xe ô tô để đảm bảo đã hoàn tất các dịch vụ như trong phiếu thanh toán thì tiến hành mời khách nhận lại xe ô tô
- Nội dung cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Phải có kiến thức sâu rộng về chuyên môn kỹ thuật ô tô, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ và kinh doanh ô tô.
- Phải có kiến thức nền tảng của ô tô, nắm bắt được những điểm chính yếu trong các dịch vụ về bảo hành sửa chữa ô tô, hiểu được cách khắc phục của một số các lỗi cơ bản trong cơ chế hoạt động của ô tô ngoài ra bạn còn cần phải hiểu được các cách làm việc vận hành quy trình ở tại xưởng dịch vụ

- Đề cao sự hài lòng của khách hàng và lấy đó làm kim chỉ nam trong công việc và bạn sẽ theo đó mà làm công việc của mình.
- Lắng nghe thấu hiểu để hiểu được những nhu cầu mong đợi thiết yếu của khách hàng để có thể phục vụ một cách tốt nhất.
- Cần có một sự thu hút để có thể giữ được niềm tin của khách hàng, hãy luôn quan tâm tới khách hàng và thể hiện mình là một người làm việc có trách nhiệm và luôn nỗ lực vì khách hàng của mình.

Quyền lợi ứng viên

- Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 18h00 các ngày trong tuần, từ t2 – CN chọn 1 ngày nghỉ (thời gian có thể thay đổi để phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế);
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng/cuối năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2022

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/nhan-vien-co-van-dich-vu.1897/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác