– Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm
– Kiểm tra xác nhận lỗi, nhập thông thông tin trên hệ thông và file theo dõi nội bộ
– Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến sản phẩm…
– Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật
– Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong công tác marketing, soạn thảo tài liệu kỹ thuật, brochure
– Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật sửa chữa ô tô
– Am hiểu nguyên lý hoạt động của máy móc, thiết bị.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có giọng nói dễ nghe
– Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc
– Có phẩm chất đạo đức tốt và cầu tiến
– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty