TMT Motors tuyển dụng Giám đốc trung tâm chăm sóc khách hàng

TMT Motors
Hạn nộp hồ sơ: 09/2021

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

0
Làm tại công ty
Không xác định
Không xác định
Chưa có kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

Quận Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

TMT-Motors-tuyen-dung-autojobs-1.png
TMT Motors tuyển dụng Giám đốc trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, lương 30 – 40 triệu.

Mô tả công việc:

  • * CHỨC NĂNG
  • Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc các kế hoạch chăm sóc Khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng ngày càng cao cho Khách hàng.
  • Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành mọi nhiệm vụ và hoạt động của Trung tâm CSKH nhằm mục đích làm hài lòng Khách hàng.
  • Tham mưu, đề xuất về các giải pháp cải tiến sản phẩm phù hợp với thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • * MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • * Thực hiện nghiêm Tôn chỉ của Công ty
  • “Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của chúng tôi”.
  • Cần lấy nội dung của Tôn chỉ Công ty để chỉ đạo và giải quyết mọi công việc phát sinh hàng ngày.
  • * Lập kế hoạch
  • Lập các kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng chương trình, chiến dịch.
  • * Quản lý điều hành
  • Tổ chức điều hành phân công nhiệm vụ cụ thể cho Phó giám đốc và từng cán bộ nhân viên trong Trung tâm triển khai thực hiện và giám sát:
  • Quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng (QT.01-CSKH)
  • Tiếp nhận các thông tin phản ánh từ khách hàng để xử lý giải quyết.
  • Chỉ đạo và thực hiện giải quyết kịp thời và triệt để tất cả các khiếu nại của khách hàng.
  • Trao đổi với các cá nhân, phòng ban, Đại lý có liên quan để xử lý giải quyết phản ánh, khiếu nại cho khách hàng hàng theo quy trình QT.01-CSKH.
  • Giải quyết các khiếu nại mà nhân viên không xử lý được. Nếu không giải quyết được thì phải báo cáo đề xuất Tổng giám đốc phương án giải quyết.
  • Thường xuyên chỉ đạo và cập nhật các quy định chính sách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng mới để trả lời khách hàng một cách chính xác nhất.
  • Thường xuyên chỉ đạo và cập nhật các thông tin, tính năng kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng của các kiểu loại xe để tư vấn chính xác cho khách hàng.
  • Phối hợp cùng Phòng TCNS xây dựng hệ thống đánh giá KPIs cho TT CSKH để làm cơ sở đánh giá hiệu quả làm việc, trả lương, thưởng cho đúng với sự cống hiến, đóng góp của mỗi cá nhân.
  • Luôn tìm kiếm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • * Đào tạo
  • Đào tạo nhân viên kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ CSKH và Quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng (QT.01-CSKH)
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do Công ty tổ chức, hoặc do công ty thuê các đơn vị ngoài đào tạo
  • * Khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Lãnh đạo Công ty phân công

Yêu cầu:

  • * YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN
  • Trình độ chuyên môn Đại học
  • Chuyên ngành: Ô tô, cơ khí, quản trị kinh doanh
  • Chứng chỉ: Tin học
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn
  • Kiến thức: Ưu tiên nhân sự làm các ngành dịch vụ Ô tô
  • * Kỹ năng và khả năng
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Kỹ năng đàm phán và thương thảo
  • Thuyết phục, đàm phán
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ vẽ kỹ thuật
  • Nắm rõ về các sản phẩm của công ty (được đào tạo).
  • Chịu được áp lực công việc
  • * Kinh nghiệm công tác: 05 năm tại các đơn vị về ô tô
  • * Phẩm chất cá nhân: Trung thực

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 30 - 40 triệu / Tháng
  • Chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
  • Làm việc hàng ngày tại Showroom Công ty
  • Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Địa chỉ: Tầng 9+10 Tòa Nhà Coninco, Số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

Không xác định

Quyền lợi ứng viên

Không xác định

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 09/2021

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/tmt-motors-tuyen-dung-giam-doc-trung-tam-cham-soc-khach-hang.358/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác