• Lập kế hoạch và triển khai công việc bán hàng.
• Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng để nắm bắt được nhu cầu và xu hướng mới.
• Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong từng trường hợp.
• Xây dựng, triển khai các chương trình chiết khấu, khuyến mãi theo từng giai đoạn.
• Phối hợp với sales admin, kế toán công nợ quản lý hợp đồng, công nợ của từng khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận liên quan theo dõi quá trình giao xe cho khách hàng.
• Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh tuần, tháng, quý, năm.