JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác.
Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng
thay thế trình duyệt .
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TẠI NHA TRANG
LÊ LINH
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023
Chi tiết tin tuyển dụng
Thông tin chung
2
Làm tại công ty
Khác
Nam / Nữ
Chưa có kinh nghiệm
Địa chỉ làm việc
Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
Giúp Luật sư và Bộ phận nghiệp vụ tố tụng xác minh/ đối chiếu các thông tin của Khách hàng theo vụ việc ủy quyền của Ngân hàng;
Xác lập hồ sơ pháp lý khởi kiện đối với các trường hợp Khách hàng được Ngân hàng ủy quyền;
Tư vấn, giải thích pháp luật;
Trực tổng đài điện thoại, tư vấn giải thích pháp luật theo yêu cầu của khách hàng,…;
Thực hiện các thủ tục pháp lý khác liên quan đến việc xác lập hồ sơ pháp lý khởi kiện (nếu có);
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Chăm chỉ, chịu khó, trung thực;
Trình độ trung cấp (tất cả các chuyên ngành: Ưu tiên chuyên ngành Luật; Quản lí; Kinh tế; Tài chính;...)
* Liên hệ:
Liên hệ điện thoại trước khi nộp hồ sơ gặp Ms. Nguyệt: 0966.767.322
Liên hệ trước khi nộp hồ sơ: [email protected]
Quyền lợi ứng viên
Chế độ :
Lương + Phụ cấp: 5.500.000đ;
Thưởng theo kết quả công việc: 2.000.000Đ – 7.000.000Đ ( Căn cứ vào kết quả công việc);
Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ miễn phí.
BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
Thưởng năm/ thưởng thâm niên công tác;
Được hỗ trợ chỗ ở/ xăng/ điện thoại/ tiền học việc và các hỗ trợ khác (nếu có);
Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Hình thức ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023
Chia sẻ tin này
https://autojobs.co/threads/tuyen-dung-nhan-vien-van-phong-lam-viec-tai-nha-trang.3931/