1. Tìm kiếm, xây dựng danh sách các garage hoặc đối tác, các cơ hội kinh doanh tiềm năng để cung ứng
dịch vụ hoặc các doanh nghiệp, tổ chức có tập khách hàng phù hợp với định hướng của công ty
2. Phân loại và xây dựng các tiêu chí đánh giá mức độ tiềm năng các đối tác
3. Xây dựng, đề xuất các proposal, chính sách kinh doanh phù hợp với các đối tác khác nhau.
4. Triển khai các cuộc hẹn, meeting với khách hàng, đối tác
5. Thỏa thuận, đàm phán các chính sách, điều khoản hợp đồng và ký hợp đồng với đối tác
6. Nắm bắt các nhu cầu, cơ hội kinh doanh tiềm năng để tư vấn cho bộ phận Product, Marketing điều chỉnh
sản phẩm phù hợp thị trường
7. Báo cáo trực tiếp công việc, tiến độ cho Quản lý Kinh doanh
1. Tốt nghiệp Đại học các ngành Kĩ thuật Ô tô, các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh,... hoặc
các ngành tương tự
2. Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt
3. Có khả năng đi công tác tỉnh
4. Khả năng tư duy, giải quyết vấn đề
5. Hiểu biết về kiến thức cơ bản business, phát triển kinh doanh là lợi thế
6. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở mảng B2B Sale hoặc Business Development, Partnership Development, đã
làm việc cho các công ty start-up công nghệ
7. Có kiến thức, hiểu biết cơ bản về ngành dịch vụ ô tô là 1 lợi thế
8. Nhiệt huyết, thiện chiến, tư duy tích cực, sẵn sàng thay đổi, tập trung mục tiêu…
1. Lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực
2. Môi trường Start-up năng động, chuyên nghiệp, tư duy mở, không giới hạn các việc đề xuất, phát triển ý
tưởng
3. Cơ hội học hỏi, được chỉ dẫn và làm việc với Ban Quản trị, các nhân sự là những người có kinh nghiệm, tư
duy chiến lược và sáng tạo từ các công ty, tập đoàn lớn như Vingroup, Viettel, Momo, VnPay, FPT,....
4. Career Path: trở thành Business Lead / Business Manager
5. Có cơ hội có ESOP (cổ phần) trong tương lai nếu gắn bó, đồng hành với công ty 2-3 năm