Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Thực hiện công việc chăm sóc và khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, mua hàng xe mới tại công ty (qua hình thức trực tiếp, gọi điện thoại).
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
Đề xuất các hoạt động CSKH mới và tổ chức các hoạt động CSKH theo định kỳ.
Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu công việc.
Báo cáo công việc phát sinh và công việc định kỳ đến Ban lãnh đạo công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ…
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
Khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi ứng viên
Hưởng lương cơ bản, lương năng suất theo năng lực thực tế
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty & hệ thống Vinfast toàn quốc
Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp Lể, Tết hằng năm theo quy định công ty