JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác.
Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng
thay thế trình duyệt .
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Honda Giải Phóng
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2022
Chi tiết tin tuyển dụng
Thông tin chung
2
Làm tại công ty
Chăm sóc khách hàng
Nam / Nữ
Chưa có kinh nghiệm
Địa chỉ làm việc
Số 9 Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
Địa điểm làm việc: Honda Ô tô Giải Phóng, Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
Nữ, tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
Tuổi từ 20-28, ngoại hình ưa nhìn
Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel )
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi ứng viên
Mức lương, thưởng hấp dẫn
Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Chế độ BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
Hình thức ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2022
Chia sẻ tin này
https://autojobs.co/threads/cham-soc-khach-hang.2320/