Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ Ô TÔ BẮC GIANG
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2022

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

2
Làm tại công ty
Chăm sóc khách hàng
Nam / Nữ
Chưa có kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

Đại lý Bắc Giang Ford, Thôn Riễu, Xã Dĩnh Trì, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang

Mô tả công việc

– Thực hiện các hoạt động về chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ và sau khi mua xe đúng theo quy trình chăm sóc khách hàng của công ty.
– Tổng hợp từ phần mềm Cyber và các phần mềm khác của công ty, cập nhật hệ thống thông tin khách hàng, gọi điện cảm ơn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty và thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng…
– Tiếp nhận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty. Chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
– Thực hiện công tác CS nội bộ
– Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và phát sinh
– Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

– Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 20-30
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH
– Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, có khả năng giải quyết khiếu nại của khách hàng

Quyền lợi ứng viên

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại;
– Lương hấp dẫn theo năng lực;
– Thưởng lễ tết, thưởng thành tích, thưởng khác, du lịch theo quy chế công ty,…
– Cơ hội thăng tiến, phát triển
– Được tham dự thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ và của FORD Việt Nam
– Cơ hội làm việc ổn định, lâu dài.

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2022

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/cham-soc-khach-hang.2389/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác