– Thực hiện các hoạt động về chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ và sau khi mua xe đúng theo quy trình chăm sóc khách hàng của công ty.
– Tổng hợp từ phần mềm Cyber và các phần mềm khác của công ty, cập nhật hệ thống thông tin khách hàng, gọi điện cảm ơn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty và thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng…
– Tiếp nhận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty. Chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
– Thực hiện công tác CS nội bộ
– Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và phát sinh
– Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
– Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 20-30
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH
– Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, có khả năng giải quyết khiếu nại của khách hàng
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại;
– Lương hấp dẫn theo năng lực;
– Thưởng lễ tết, thưởng thành tích, thưởng khác, du lịch theo quy chế công ty,…
– Cơ hội thăng tiến, phát triển
– Được tham dự thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ và của FORD Việt Nam
– Cơ hội làm việc ổn định, lâu dài.