• Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
• Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng.
• Hoàn thành các báo cáo liên quan đến công việc yêu cầu.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và các công việc hành chính khác.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu đựơc áp lực, hoạt đông độc lập.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham dự các khoá đào tạo bài bản của Toyota Việt Nam.
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
- Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.