Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
43/7A QL22 ấp xuân thới đông 2, xã xuân thới đông, huyện hóc môn, TP HCM, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Thực hiện công việc chăm sóc và khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, mua hàng xe mới tại công ty (qua hình thức trực tiếp, gọi điện thoại).
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
Đề xuất các hoạt động CSKH mới và tổ chức các hoạt động CSKH theo định kỳ.
Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu công việc.
Báo cáo công việc phát sinh và công việc định kỳ đến Ban lãnh đạo công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ…
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
Khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi ứng viên
Được hỗ trợ BHYT, BHXH, BHTN, BHTN 24/7,..khám sức khỏe, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ, kết hôn,..từ Công đoàn Công ty.
Có chính sách tăng lương hàng năm cho cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và du lịch cùng Công ty.