Chăm sóc khách hàng

Isuzu Tây Bắc Sài Gòn
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

1
Làm tại công ty
Không xác định
Nam / Nữ
Chưa có kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

43/7A QL22 ấp xuân thới đông 2, xã xuân thới đông, huyện hóc môn, TP HCM, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc chăm sóc và khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, mua hàng xe mới tại công ty (qua hình thức trực tiếp, gọi điện thoại).
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
  • Đề xuất các hoạt động CSKH mới và tổ chức các hoạt động CSKH theo định kỳ.
  • Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu công việc.
  • Báo cáo công việc phát sinh và công việc định kỳ đến Ban lãnh đạo công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ…
  • Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
  • Khả năng chịu áp lực công việc.

Quyền lợi ứng viên

  • Được hỗ trợ BHYT, BHXH, BHTN, BHTN 24/7,..khám sức khỏe, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ, kết hôn,..từ Công đoàn Công ty.
  • Có chính sách tăng lương hàng năm cho cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và du lịch cùng Công ty.

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/cham-soc-khach-hang.798/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác