1. Tham gia hoạt động chào hỏi, tiếp nhận dịch vụ tư vấn, khiếu nại khách hàng, giám định kĩ thuật sửa
chữa xe ô tô cho các đối tượng: khách hàng dùng App Car Doctor, thợ kĩ thuật ở các garage đối tác của
Car Doctor hoặc các đối tượng khác theo yêu cầu phù hợp với định hướng của công ty.
2. Tư vấn, sàng lọc và phân loại dịch vụ cho các vấn đề kĩ thuật của xe, thông qua các nền tảng ứng dụng
Car Doctor triển khai, qua điện thoại, qua tổng đài...
3. Từ đó có thể đưa ra gợi ý hoặc đề xuất các dịch vụ thế mạnh của hệ thống garage tương ứng (nếu khách
hàng có yêu cầu), dựa trên tiêu chí phù hợp về kĩ thuật – lợi ích kinh tế - thuận tiện địa điểm – phù hợp
thời gian cho khách hàng.
4. Nghiên cứu và đưa ra các giải pháp kĩ thuật, sửa chữa ô tô dựa trên kinh nghiệm cá nhân và kiến thức
chuyên môn, mục tiêu đem lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng, giải đáp thắc mắc của thợ kĩ thuật, phù
hợp với định hướng của công ty.
5. Thăm khám, chẩn đoán tình trạng xe của khách hàng hoặc thợ kĩ thuật khi có phát sinh.
6. Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để phát triển danh sách khách hàng mới thông qua giới
thiệu và chuyển khách hàng thành khách hàng thân thiết.
7. Xây dựng và chăm sóc các group về kĩ thuật sửa chữa xe ô tô trên các nền tảng và ứng dụng khi có yêu
cầu. Tạo các đề tài trao đổi về kĩ thuật để duy trì hoạt động của group.
8. Triển khai các hoạt động offline cho các group kĩ thuật và giữ mối quan hệ tốt với các thành viên, tạo môi
trường lành mạnh, đam mê kĩ thuật, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sửa chữa xe ô tô...
9. Tham gia việc đánh giá chất lượng dịch vụ của các garage, chấm điểm garage, chấm điểm thợ theo tiêu
chí của công ty.
10. Một số hoạt động về chuyên môn kĩ thuật khác khi có yêu cầu.
11. Báo cáo trực tiếp công việc, tiến độ cho Quản lý Kinh doanh.
1. Được đào tạo bài bản quy trình tư vấn cho khách hàng, tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ, khiếu nại
khách hàng...
2. Lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm. Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
3. Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Nước: BHXH, BHYT, sinh nhật, du lịch hàng năm, lễ Tết, phép
năm, hiếu hỷ, các hoạt động nội bộ...
4. Tham gia các khóa đào tạo phát triển kĩ năng, kiến thức liên quan công việc chuyên môn công ty.
5. Cơ hội thăng tiến, và tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ để trở thành Chuyên gia dịch vụ
đạt chuẩn Quốc tế.
6. Môi trường Start-up năng động, chuyên nghiệp, tư duy mở, không giới hạn các việc đề xuất, phát triển ý
tưởng.