+ Khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng phục vụ của công ty.
+ Tiếp nhận ý kiến và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
+ Tổng hợp, lập báo báo gửi trưởng bộ phận và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc & theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
+ Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
+ Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
+ Có khả năng tổng hợp số liệu báo cáo.
+ Khả năng quan sát tốt và giải quyết vấn đề linh hoạt.
+ Cẩn thận, chịu khó có trách nhiệm trong công việc.
+ Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
+ Ngoại hình khá.
Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 18h00 các ngày trong tuần, từ t2 – CN chọn 1 ngày nghỉ (thời gian có thể thay đổi để phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế)
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng/cuối năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc