Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Thực hiện đánh giá năng lực, trình độ của toàn bộ nhân viên trong công ty cần biết được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của từng người để có thể nắm bắt được chất lượng của nhân sự.
Nắm bắt được trình độ của từng người sau đó lên kế hoạch phù hợp để đào tạo, bổ sung thêm các kiến thức, nghiệp vụ.
Xây dựng các chương trình đào tạo dựa trên những đánh giá năng lực của từng nhân sự do cấp trên phê duyệt.
Thực hiện lên dự toán ngân sách phù hợp cho các chương trình đào tạo, hội thảo,...để nâng cao được chất lượng nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
Khả năng ứng biến linh hoạt: trong quá trình đào tạo sẽ diễn ra rất nhiều tình huống khác nhau đòi hỏi chuyên viên phải có khả năng ứng biến tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, truyền đạt tốt
Kỹ năng sắp xếp thời gian, công việc một cách khoa học không để công việc bị trì trệ.
Vừa đảm bảo kỹ năng làm việc và kỹ năng làm việc nhóm để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Kỹ năng tư duy logic và khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch bài bản, mạch lạc.