- Kiểm tra tính chính xác của lệnh sửa chữa đã được nghiệm thu: mã công việc, mã bộ phận, mã thanh toán, giá bán công, giá bán vật tư, chiết khấu...
- Hỗ trợ Cố vấn dịch vụ hoàn thiện hồ sơ nhanh nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.
- Nhập liệu chính xác các thông số hoạt động dịch vụ vào hệ thống báo cáo của Toyota.
- Phân tích các dữ liệu về hoạt động dịch vụ sửa chữa xe ô tô để báo cáo cho Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng dịch vụ.
- Theo dõi làm thủ tục thanh toán công nợ với các bên đối tác.
- Lập báo cáo về dịch vụ theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Soạn thảo công văn, văn bản hành chính theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận/ Ban TGĐ.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng ngành có liên quan.
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo, soạn thảo văn bản.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở hành chính văn phòng.
- Đặc biệt: Siêng năng, chịu khó, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Mức lương: Thảo thuận
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ T2-T7.
- Nghỉ Chủ Nhật
- Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
- Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Toyota.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.