- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại để xây dựng và quảng bá thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty
- Lên ý tưởng và triển khai thực hiện các hoạt động Event khai trương điểm bán mới
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh lên ý tưởng quảng cáo thúc đẩy dịch vụ bán hàng tại các điểm bán
- Viết bài PR trên các kênh báo chí, trang web của công ty, trang tin tức
- Thiết lập, duy trì, phát triển những mối quan hệ báo chí, truyền thông nhằm truyền tải thông điệp của công ty đến với khách hàng và đối tác
- Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển thương hiệu trong thời gian tới
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về khách hàng, sản phẩm, giá thành, chương trình khuyến mãi….
- Xây dựng ngân sách, chi phí marketing hàng tháng, hàng quý
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương. Ưu tiên chuyên ngành Marketing
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm trong các hãng ô tô hoặc đã làm các dự án về lĩnh vực ô tô.
- Có kiến thức, am hiểu về content marketing
- Có kiến thức tổng quan về SEO, Adwords, Facebook Ads,…và Marketing truyền thống
- Ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc
- Năng động, yêu công việc sáng tạo, thích thử thách
- Độc lập và chủ động trong công việc
- Lương: THỎA THUẬN theo năng lực - 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ CN)
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN.
- Được cấp phát đồng phục, bao cơm trưa.
- Được hưởng các chế độ khác (ngoài lương): du lịch, thưởng tháng lương thứ 13 theo tổng thu nhập; thưởng lễ - tết
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, đề xuất ý kiến cải tiến công việc và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn