- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt và yêu thích những con số.
- Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.
- Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là kỹ năng sử dụng Excel.
- Kỹ năng cập nhật và áp dụng các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, lao động, tiền lương...
- Thưởng cuối năm hấp dẫn
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ hàng tuần chiều thứ Bảy, Chủ Nhật. Nghỉ Lễ/Tết, phép năm theo quy định.
- Được thanh toán phép năm những ngày chưa nghỉ.