- Theo dõi, tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các diễn biến trên thị trường.
- Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thiết lập các mục tiêu, xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa các sản phẩm công ty đang kinh doanh gia nhập vào thị trường.
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển mối quan hệ.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác.
-Kinh nghiệm công tác:
+ Tối thiểu 6 tháng tại các vị trí: Quan hệ khách hàng, Chuyên viên phát triển thị trường, hoặc các vị trí tương đương.
+Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ, xe ô tô, xe máy,… là một lợi thế.
- Khả năng làm việc:
+ Khả năng làm việc Độc lập, quyết đoán;
+ Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng;kkkk
+ Có trách nhiệm với kế hoạch của cá nhân và tổ chức;
+ Có tầm nhìn tổng quát, tổng hợp thông tin từ thị trường;
+ Có khả năng phân tích, đánh giá thị trường.
- Lương cơ bản + Hoa hồng, KPI:
+ Lương cơ bản: 7.000.000 - 9.000.000VNĐ
- Thu nhập: 12.000.000 VNĐ – 18.000.000VNĐ
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
- Được hưởng chế độ nghỉ mát; thưởng lễ, tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín. Có cơ hội thăng tiến cao.