- Sáng tạo, triển khai ý tưởng và phát triển nội dung cho các chiến dịch truyền thông, chương trình Marketing và sự kiện của Tập đoàn.
- Xây dựng định hướng, triển khai công tác phát triển nội dung (bài viết, hình ảnh, event, video) trên các kênh online: Website, Fanpage Facebook, Youtube, Google +
- Lên ý tưởng chủ đề, bố cục, viết nội dung, chuẩn bị hình ảnh, phối hợp & giám sát thực hiện thiết kế các tài liệu, ấn phẩm Marketing, công cụ bán hàng.
- Tham gia các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của người quản lý.
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành quảng cáo, marketing, báo chí, ngôn ngữ…
- 1 năm kinh nghiệm làm Copywriter, PR hoặc làm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo, báo chí, truyền thông.
- Thành thạo tiếng Anh chuyên ngành
- Có óc sáng tạo phong phú, khả năng diễn đạt ý tưởng, viết văn, phân tích ngữ nghĩa tốt.
- Có khiếu thẩm mỹ và hiểu biết về thẩm mỹ, hình ảnh.
- Có nền tảng về văn hóa, hiểu biết xã hội phong phú.
-Biết sử dụng các phần mềm đồ họa: Ilustrator, Photoshop… là một lợi thế.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh…;
- Hỗ trợ ăn trưa;
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…);
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm.