- Tiếp nhận đặt hẹn với khách hàng, tiếp nhận xe, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của KH.
- Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc sửa chữa và thông tin cho KH thường xuyên về tiến độ công việc.
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
- Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho cấp trên. Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
- Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.
- Trình độ: Đại học, Chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
- Kinh nghiệm đã làm Cố vấn dịch vụ ô tô du lịch: Từ 1 năm trở lên.
- Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ (Có KN làm KTV > 1 năm).
- Khả năng tốt về tư vấn, giải thích cho KH về dịch vụ sửa chữa.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Có giấy phép lái xe B2.
Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong môi trường trẻ trung thân thiện
- Chế độ Lễ Tết đầy đủ