• Tiếp nhận yêu cầu sữa chữa, xác định nhu cầu của khách hàng; thực hiện công việc kiểm tra, chẩn đoán; tư vấn cho khách hàng các vấn đề của xe
• Dự tính chi phí sửa chữa, thời gian giao xe và thông báo quá trình sửa xe với khách;
• Chuẩn bị chính xác lệnh sửa chữa theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo thực tế;
• Thông tin cho khách hàng về tiến độ công việc và các thay đổi chi phí trong quá trình sửa chữa;
• Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ.
• Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
• Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật của xe, tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của khách hàng cho công ty.
• Duy trì phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho cá nhân và bộ phận.
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để đảm bảo hoàn thành tốt công việc
• Tốt nghiệp chuyên nghành kỹ thuật ô tô. Ưu tiên người có thêm bằng cấp hay hiểu biết sâu rộng về thị trường ô tô;
• Thành thạo tin học văn phòng
• Có tối thiểu là 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự;
• Khả năng truyền thông và quan hệ với cá nhân tốt;
• Có tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, chịu áp lực, cầu tiến;
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng;
• Khả năng lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch triển khai và quản lý nhóm.
• Có bằng lái xe ô tô
Làm việc tại Gara Bảo Khoa - Công ty Vitraco - 499 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
• Thu nhập cạnh tranh, hoa hồng theo doanh thu hấp dẫn, thưởng lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực;
• Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người;