- Thực hiện ước tính chi phí, lên kế hoạch tiến độ sửa chữa và thông tin thường xuyên cho khách hàng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu Khách hàng, chăm sóc thường xuyên & thực hiện các hoạt động Marketing tìm kiếm khách hàng.
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu Bán hàng dịch vụ được phân giao hàng tháng theo định mức, tuân thủ quy trình Dịch vụ của Cty.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực sửa chữa, tư vấn dịch vụ sửa chữa xe du lịch.
- Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh (Đối với xe Cao cấp yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh). Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, hiểu các phần mềm quản lý kinh doanh dịch vụ.
- GPLX dấu B2 trở lên.
- Lương cứng + Lương năng suất theo doanh thu dịch vụ.
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Được phụ cấp chi phí công tác, xăng xe, sim điện thoại, cơm trưa, đồng phục, ...
- Được ưu đãi khi mua xe ô tô cho cá nhân, người thân, bạn bè.
- Và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của pháp luật lao động và quy định công ty.
Địa điểm làm việc: Quốc lộ 1A, Phường Tân Thạnh, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Email:
[email protected]
0901.860.169 - zalo: 0357.775.625 (Ms. Quyên - HR THACO AUTO Quảng Nam)