- Khảo sát vấn đề chất lượng và thu thập thông tin kỹ thuật liên quan.
- Phân tích các vấn đề của các đại lý phụ trách liên quan đến doanh thu/ đầu xe và cải thiện tỉ lệ khách hàng quay lại sau khi bảo dưỡng và đề xuất phương án cải thiện.
- Nâng cao mức độ sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng của đại lý
- Hỗ trợ các trường hợp bảo hành
- Tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm là lợi thế
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo quy định Nhà Nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty
- Được đi du lịch hàng năm do công ty tổ chức
- Lương cơ bản + năng suất (8tr- 16tr) tùy theo năng lực