- Đón tiếp khách hàng, mở phiếu sửa chữa, tuân thủ quy trình dịch vụ tiêu chuẩn;
- Lịch sự, nhã nhặn, lắng nghe ý kiến khách hàng, cẩn thận;
- Tiếp nhân xe làm bảo hành, báo cáo kỹ thuật gửi HVN, xe bảo hiểm;
- Báo cáo với trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng những trường hợp khiếu nại đặc biệt cần xử lý kịp thời;
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa..
- Nam, tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt, Kỹ năng tư vấn, đàm phán thuyết phục; kỹ năng giao tiếp, ứng xử và trình bày bằng ngôn ngữ lưu loát
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ôtô: Kỹ sư cơ khí Động lực
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có bằng lái xe ô tô, có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Công ty có xe đưa đón nhân viên làm việc từ Đà Nẵng – Tam Kỳ; Hỗ trợ cơm trưa cho CBNV;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương cao cùng nhiều chính sách phúc lợi của Công ty;
- Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…);
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Hãng Ôtô nổi tiếng trên thế giới giảng dạy.