- Thực hiện quy trình 6 bước phục vụ khách hàng theo quy định của Toyota
- Đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng của khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ
- Hoàn thành hồ sơ, thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán
- Tư vấn, hỗ trợ những thông tin sản phẩm kỹ thuật của Toyota cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục Đốc công, KTV hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình và thống nhất với các Công ty bảo hiểm.
- Thực hiện chương trình chiến dịch nội bộ, marketing dịch vụ, chiến dịch của TMV khi có yêu cầu.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc
- Thực hiện chương trình theo dõi khách hàng, cập nhật dữ liệu hồ sơ khách hàng. Thường xuyên liên hệ và duy trì phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Cơ khí ô tô các trường đại học thuộc khối kỹ thuật.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu đựng áp lực và làm việc theo nhóm.
- Tin học văn phòng, tiếng Anh có thể sử dụng giao tiếp.
Yêu cầu khác: - Nam ngoại hình ưa nhìn
- Độ tuổi: không quá 35 tuổi.
- Lương cứng và thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản kiến thức theo quy trình của Toyota Việt Nam.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động
- Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật.
- Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.
- Được hỗ trợ ăn trưa 35.000 đ/ ngày
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch.