Địa điểm làm việc: số 1 Mạc Thái Tông / 323 Lê Văn Lương
- Tiếp nhận xe bảo dưỡng, sửa chữa. Lập lệnh sửa chữa theo yêu cầu KH, giao việc và theo dõi tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa xe của KH trong Xưởng dịch vụ;
- Tư vấn, khai thác nhu cầu của KH. Mang lại sự hài lòng cho KH, mang lại lợi nhuận cho Công ty;
- Xử lý các vấn đề vướng mắc, phát sinh trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, báo cáo kịp thời các vấn đề vượt thẩm quyền với cấp trên;
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe;
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ phụ tùng được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng;
- Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng;
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị đối tác, các bộ phận cá nhân trong Xưởng dịch vụ;
- Thực hiện quy trình dịch vụ. Đề xuất phương án cải tiến, mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí ô tô hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Khả năng bao quát, kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sửa chữa, tư vấn, kinh doanh ô tô
- Mức lương: thỏa thuận;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, lương tháng 13; Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh,…;
- Hỗ trợ ăn trưa;
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…);
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm.