- Tiếp khách hàng đến sử dụng dịch vụ và thực hiện Quy trình các bước của Cố vấn dịch vụ.
- Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
- Phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động marketing dịch vụ.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt các công việc.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại.
- Phối hợp thực hiện PDS và giao xe mới.
- Thực hiện nghiêm chỉnh nội quy, quy chế công ty.
- Học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của phòng Dịch vụ.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành ô tô.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Có bằng lái B2 trở lên.
- Chăm chỉ, siêng năng, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Được đào tạo các kỹ năng, kỹ thuật về ô tô.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Hưởng các chế độ thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật,...