- Thực hiện quy trình dịch vụ 6 bước của Cố vấn dịch vụ.
- Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
- Phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động marketing, dịch vụ
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc.
- Phối hợp thực hiện quy trình kiểm tra xe và bàn giao xe.
- Thực hiện một số công việc theo chỉ đạo của trưởng phòng Dịch vụ.
- Trao đổi khi phỏng vấn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên nghành Ô tô là ưu thế.
- Có bằng lái xe B2 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ tại các gara.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, ưu tiên ngoại hình khá.
- Kỹ năng xử lý vấn đề nhạy bén.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và trung thực.
- Được xét tăng lương theo năng lực.
- Được hưởng hoa hồng theo doanh thu mở lệnh.
- Được đào tạo về các kỹ năng khai thác khách hàng, kiến thức triển khai để đạt được chỉ tiêu.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Tham gia du lịch, các chương trình thiện nguyện,… do công ty tổ chức.