- Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ sửa chữa của khách hàng trực tiếp tại gara hoặc qua điện thoại
- Tiếp đón khách hàng đến garage, tư vấn, khai thác, cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ xử lý, thông tin và ghi nhận phản hồi của khách hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng mới sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì sửa chữa kỹ thuật và chăm sóc xe.
- Những công việc khác liên quan chuyên môn được cấp trên phân công.
- Thời gian làm việc : 7h30-11h30, 13h30- 17h30 ( Từ thứ 2 đến hết thứ 7)
- Trung thưc, lịch sự, khéo léo, chuyên nghiệp và thân thiện
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD hoặc Cao Đẳng hệ chính quy chuyên nghành ô tô, nắm vững kiến thức về Kỹ thuật Ô Tô là một lợi thế
- Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng và làm khách hàng hài lòng.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Cố Vấn Dịch Vụ
- Lương cơ bản :9.000.000-10.000.000
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
- Được đi du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động từ thiện hằng tháng cùng công ty