Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ sửa chữa của khách hàng trực tiếp tại công ty hoặc qua điện thoại
− Tiếp đón khách hàng đến công ty, tư vấn, khai thác, cung cấp dịch vụ cho khách hàng
− Theo dõi tiến độ xử lý, thông tin và ghi nhận phản hồi của khách hàng.
− Tìm kiếm các khách hàng mới sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì sửa chữa kỹ thuật và chăm sóc xe.
− Những công việc khác liên quan chuyên môn được cấp trên phân công
Trung thực, lịch sự, khéo léo, chuyên nghiệp và thân thiện
− Tốt nghiệp Cao Đẳng hệ chính quy chuyên nghành ô tô trở lên, nắm vững kiến thức về Kỹ thuật Ô Tô
− Sử dụng tốt máy vi tính (word, excel, ...)
− Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng và làm khách hàng hài lòng.
− Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Cố vấn dịch vụ
− Am hiểu về các dòng xe ôtô. Có bằng B2
− Mức lương hấp dẫn: Từ 5.000.000 - 10.000.000 + lương năng suất
− Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
− Được đi du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động từ thiện hằng tháng cùng công ty
− Thời gian làm việc: 7h30-11h30, 13h30- 17h30 (Từ thứ 2 đến hết thứ 7)