1. Nhắc bảo dưỡng và đặt hẹn: Thúc đẩy việc nhắc bảo dưỡng và hệ thống hẹn với khách hàng.
2. Chuẩn bị hẹn: Hoàn thành sự chuẩn bị cho việc tiếp khách hàng và xe.
3. Tiếp khách: Thu thập thông tin khách hàng và xe ,kiểm tra xe cùng khách hàng, xác định rõ Yêu cầu, sửa chữa và các thông tin liên quan. Tao báo giá. Giải thích. Xác nhận sự đồng ý của khách hàng và tạo phiếu yêu cầu sửa chữa.
4. Sản xuất: Chuyển yêu cầu công việc cho quản đốc. Phối hợp tổ chức sản xuất theo dõi, tiến độ công việc, chất lượng Sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh.
5.Giao xe: Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ. Giải thích và tư vấn các vấn đề liên quan sau đó giao xe cho khách hàng.
6.Theo dõi sau sửa chữa :Chuẩn bị các thông tin cần thiết. Liên hệ với khách hàng để khuyến khích và thu thập các thông tin phản hồi. Tổng hợp và báo cáo cho tổ trưởng CVDV.
Nghiêm chỉnh thực hiện nội quy, kỷ luật lao động của công ty đề ra.
Học tập và nâng cao trình độ nghiệp vụ.
Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, ưu tiên ngoại hình khá.
Ưu tiên nam giới.
Năng động, Nhiệt tình, trách nhiệm trung thực.
Có kiến thức về kỹ thuật ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô .
Nắm bắt quy trình dịch vụ phục vụ khách hàng.
+Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng
+Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, chế độ phúc lợi theo quy định