- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy định của MG.
- Thực hiện Chỉ tiêu doanh thu được giao hàng tháng
- Đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng của khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ
- Hoàn thành hồ sơ, thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán
- Tư vấn, hỗ trợ những thông tin sản phẩm kỹ thuật của MG cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục Đốc công, KTV hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình và thống nhất với các Công ty bảo hiểm.
- Thực hiện chương trình chiến dịch nội bộ, marketing dịch vụ, chiến dịch khác khi có yêu cầu.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc
- Thực hiện chương trình theo dõi khách hàng, cập nhật dữ liệu hồ sơ khách hàng. Thường xuyên liên hệ và duy trì phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Công nghệ Ô tô
- Có kinh nghiệm từng làm Kỹ thuật viên Máy Gầm từ 6 tháng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu đựng áp lực và làm việc theo nhóm.
- Ngoại hình ưa nhìn: Chiều cao từ 1m65
- Lương cứng và thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản kiến thức theo quy trình của MG Việt Nam.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động
- Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật.
- Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch