- Chào hỏi, tiếp đón khách hàng.
- Tham khảo nhu cầu và tư vấn khách hàng.
- Kết nối khách hàng đến với kỹ thuật viên và các bộ phận có liên quan.
- Tư vấn, phát triển các giải pháp tối ưu đến với khách hàng.
- Giải thích chi tiết các vấn đề, thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết các dịch vụ cụ thể gửi đến khách hàng.
- Theo dõi tình trạng bảo trì, sửa chữa của phương tiện dựa trên báo cáo chi phí dịch vụ ô tô.
- Kiểm tra tiến độ và chất lượng dịch vụ sửa chữa, chịu trách nhiệm cuối cùng trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc tiếp nhận và bàn giao xe cho khách.
- Mức lương:, thử việc 01 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức.
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Du lịch cùng công ty mỗi năm 1 lần.
- Tăng lương theo hiệu quả làm việc.
- Thưởng nóng, thưởng lễ, thưởng Tết.