Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Cố vấn dịch vụ
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ ô tô Minh Việt
Tiếp đón khách hàng, kiểm tra xe cùng khách hàng, xem xét nội dung công việc theo yêu cầu của khách hàng, đề xuất với khách hàng những công việc cần bổ sung trong quá trình sửa chữa, đàm phán với khách hàng về giá cả trước khi làm RO, báo giá cho khách hàng về những công việc sửa chữa phát sinh cũng như bán thêm dịch vụ, phụ tùng cho khách.
Trực tiếp tiếp khách hàng và thực hiện Quy trình 6 bước của Cố vấn dịch vụ.
Theo dõi các diễn biến hoạt động dịch vụ của RO, như: phát sinh, xẩy ra sự cố, rửa xe, chạy thử, hoàn thiện và kiểm tra xe trước khi giao xe.
Kiểm tra, chốt RO lại với khách hàng. Chuyển RO đến bộ phận thu ngân trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Bằng trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ hoặc bán hàng, sửa chữa trong đại lý, ga ra ô tô
Hiểu biết sâu sắc về ô tô.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
Khéo léo, tinh tế trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Rõ ràng, mạch lạc, có khả năng thuyết trình và thuyết phục.
Kỹ năng tổ chức, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
Phối hợp tốt với kỹ thuật viên sửa chữa ô tô.
Quyền lợi ứng viên
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc
Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình trong công việc cá nhân và tập thể.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Hưởng lương tháng 13, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, dự tiệc ngày lễ…