Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng, theo dõi lịch sử sửa chữa và tư vấn phương án sửa chữa. Nhập thông tin của khách lên hệ thống.
Tư vấn cho khách về các sửa chữa và bảo hành cần thiết
Phối hợp giám sát kiểm tra quá trình sửa chữa, bảo dưỡng
Giao xe cho khách hàng đúng quy trình tiêu chuẩn
Theo dõi sau sửa chữa và quản lý khách hàng.
Quản lý danh mục khách hàng của công ty
Khai thác khách hàng theo danh sách công ty giao cho dựa trên các chương trình Marketing, khuyến mãi
Chủ động xây dựng các chương trình khuyến mãi, Marketing đề xuất với công ty
- Mức lương: Từ 18.000.000 đến 20.000.000 đồng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng, thưởng tháng 13, du lịch, teambuilding hàng năm
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ