- Tiếp nhận Khách hàng vào làm dịch vụ, tư vấn cho khách hàng về phương án sửa chữa, lập báo giá/dự toán sửa chữa theo quy định.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng và hỗ trợ tư vấn các trường hợp bảo hành
- Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách.
- Lên đơn bảo hành và theo dõi phụ tùng bảo hành.
- Hỗ trợ kho phụ tùng, kho xe ô tô tại công ty.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí ô tô hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu đựng áp lực và làm việc theo nhóm.
- Tin học văn phòng, tiếng Anh có thể sử dụng giao tiếp.
- Thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc, hưởng doanh thu công.
- Hỗ trợ nơi ở cho nhân viên ở xa.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm theo quy trình.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động
- Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật.
- Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.
- Được hỗ trợ ăn trưa 25.000 đ/ngày