- Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng;
- Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc;
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe;
- Theo dõi khách hàng sau sửa chữa, đảm bảo duy trì mối quan hệ với khách hàng. Chịu trách nhiệm về tỷ lệ quay lại khách hàng làm dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm về hồ sơ sửa chữa thu hồi công nợ đối với xe sửa chữa. Chịu trách nhiệm về đặt hàng BO.
- Thực hiện các báo cáo liên quan.
1. Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan kỹ thuật ô tô;
2. Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, kiến thức về sản phẩm, quy trình dịch vụ;
3. Ưu tiên có bằng lái xe ô tô;
4. Có kinh nghiệm tại vị trí Cố vấn dịch vụ;
5. Kinh nghiệm sửa chữa và kiến thức về ô tô.
• Mức lương: thoả thuận (Bao gồm lương căn bản và năng suất theo bảo hiểm bán được, tái tục), phụ cấp hàng tháng, tổng thu nhập không giới hạn
• Thưởng các dịp Lễ tết theo Quy định của Công ty
• BHXH, BHYT, BHTN...
• Team Building và các chế độ phúc lợi theo Quy định của Công ty