Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng, đánh giá tình trạng xe cùng khách hàng, và bàn giao cho kỹ thuật viên kiểm tra sửa chữa chi tiết.
Lên báo giá phụ tùng thay thế, tư vấn cho khách hàng các phương án sửa chữa, phân tích lợi ích, chi phí và thời gian sửa chữa của từng phương án.
Lập báo giá, mở lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ sửa chữa, thường xuyên cập nhật liên lạc với khách hàng. Giải thích rõ cho khách hàng và lấy chữ ký khách hàng trước khi sửa chữa cho các công việc về sửa chữa, bảo hành, bảo hiểm, bảo dưỡng.
Thông báo cho khách hàng khi có công việc phát sinh, giải thích lợi ích, thông báo chi phí và thời gian giao xe ước tính thay đổi.
Kiểm tra chạy thử xe, kiểm tra tổng thể các hệ thống trên xe, đảm bảo không còn lỗi phát sinh trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích, tư vấn các vấn đề liên quan và giao xe cho khách hàng, theo dõi quá trình thanh toán và cập nhật cho bộ phận kế toán.
Xử lý các công việc bảo hiểm theo qui trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
Hoàn thành các bảo cáo nội bộ.
Hỗ trợ hoạt động khác của bộ phận khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Nam/Nữ: 22-45 tuổi
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành cơ khí động lực Ô Tô.
Tiếng Anh giao tiếp về lĩnh vực ký thuật.
Có bằng lái hạng B2 trở lên
1 năm trở lên, ưu tiên các ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí cố vấn dịch vụ tại các hãng xe
Thật thà, siêng năng, cẩn thận
Quyền lợi ứng viên
Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu 8:30 đến 17:30, thứ bảy 8:30 đến 12:00
Các chế độ hỗ trợ khác: theo chính sách Công ty.
Mức lương: 10-12 triệu + PC cơm
Địa điểm làm việc: 682A Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TP.HCM (Xưởng dịch vụ)