Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Đảm bảo hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ, nắm chắc kiến thức về sản phẩm công ty đang cung cấp
Tư vấn khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ chăm sóc xe và độ xe tại trung tâm.
Nghiên cứu và nắm vững hành vi mua hàng của các khách hàng cũ và khách hàng mới; Tư vấn các sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng.
Tham gia tổ chức thực hiện các chương trình phát triển cửa hàng như: Khuyến mại, trưng bày, sự kiện,...nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
Tổ chức quản lý và kiểm soát các công cụ dụng cụ phục vụ tư vấn bán hàng.
Chăm sóc, tạo dựng mối quán hệ nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu công ty.
Yêu cầu ứng viên
Từ 1 năm kinh nghiệm, giao tiếp đàm phán tốt.
Yêu thích ngành xe, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi ứng viên
Thu nhập từ 8M - 15M, lương thưởng đúng hạn ngày 10 hàng tháng
Được hỗ trợ data, đào tạo kỹ năng tư vấn liên tục bởi các quản lý có thâm niên trong nghề
Được hỗ trợ Marketing và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của công ty
Môi trường làm việc thân thiện, giúp đỡ nhau cùng phát triển.