- Thực hiện báo giá cho khách hàng, bảo đảm tính hiệu quả của báo giá theo qui định. Tích cực liên hệ khách hàng sau khi báo giá và báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Thực hiện việc liên hệ khách hàng đến sửa chữa khi phụ tùng về đủ, liên hệ tìm hiểu những khách hàng sau khi đã báo giá và liên hệ nhắc khách hàng làm bảo dưỡng định kỳ.
- Tiếp nhận và phối hợp với nhân viên bảo hành giải quyết nhanh chóng các trường hợp bảo hành
- Kiểm soát và thúc đẩy việc xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi sữa chưa xong theo đúng qui định.
- Tuân thủ và quản lý tốt thu hồi công nợ theo qui trình quản lý công nợ
- Đề xuất các hoạt động marketing nhằm nâng cao doanh số.
- Thực hiện tốt qui trình 6 bước và các qui định, qui trình dịch vụ liên quan.
- Góp ý bổ sung, đièu chỉnh qui trình hoạt động cho phù hợp.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần + hàng tháng gửi cho Cố Vấn Dịch Vụ Trưởng theo qui định
- Đào tạo nội bộ cho cố vấn dịch vụ mới khi được phân công và tha gia đầy đủ các khoa đào tạo nội bộ theo qui định
- Có kiến thức tốt về chuyên ngành oto
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel... và các chương trình dịch vụ của HTC.
- Nắm rõ quy trình dịch vụ khách hàng.
- Bằng lái B2
– Chính sách hoa hồng chung cho tất cả các vị trí khi tạo ra doanh thu theo
quy định của công ty; chính sách lương năng suất theo từng bộ phận;
– Phụ cấp tiền cơm (30.000VND/ ngày);
– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước, Công ty
cung cấp thêm gói Bảo hiểm tai nạn tự nguyện ngoài bảo hiểm bắt buộc;
– Được cấp phát đồng phục theo từng vị trí làm việc;
– Thưởng hàng tháng, hàng quý khi đạt hiệu suất và thành tích làm việc tốt;
– Thưởng tháng 13, thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
– Tham gia đầy đủ chương trình tham quan, du lịch của công ty, các hoạt động
phúc lợi cho người lao động như Tết thiếu nhi, trung thu, 8/3, 20/10, sinh nhật,...
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp