Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Quốc lộ 1A, Phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ được phân giao hàng tháng. Theo dõi & báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
Tiếp nhận dịch vụ, báo giá thành & quyết toán sửa chữa & bàn giao & CSKH sau sửa chữa theo quy định, quy trình.
Theo dõi & báo cáo kết quả thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Thực hiện các hoạt động Marketing tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng. Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng bảo dưỡng theo định kỳ.
Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng yên về tiến độ công việc theo yêu cầu.
Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu định kỳ, đột xuất từ Cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực sửa chữa, tư vấn dịch vụ sửa chữa xe du lịch.
Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh (Đối với xe Cao cấp yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh). Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, hiểu các phần mềm quản lý kinh doanh dịch vụ.
GPLX dấu B2 trở lên.
Quyền lợi ứng viên
Hưởng lương cứng và lương thưởng theo doanh số xe/ doanh thu dịch vụ.
Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Làm việc giờ hành chính, đóng BHXH đầy đủ, mọi chế độ được hưởng theo quy chế công ty và luật lao động.