Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
D6/28 QL1A, KP4, TT. Tân Túc,, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Chào hỏi khách hàng và hướng họ đến các quy trình kiểm tra và tư vấn theo quy định.
Tư vấn thông qua các thông tin liên quan đến sửa chữa cần thiết và các giải pháp thay thế nếu khách hàng băn khoăn với lựa chọn giá cả khác nhau.
Sử dụng kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ của ga ra để bán các thiết bị hoặc cung cấp thông tin chuyên sâu về các bộ phận và tùy chọn dịch vụ có sẵn cho khách hàng.
Trả lời các câu hỏi về kết quả dịch vụ và lên lịch, đặt lịch hẹn, lái thử xe để kiểm tra vấn đề.
Cung cấp cho khách hàng thông tin và tư vấn về bảo vệ, tiết kiệm chi phí tiềm năng và lợi thế của việc thay mới hoặc sửa chữa.
Quản lý và giám sát tiến trình và lịch trình làm việc của ga ra.
Gọi cho khách hàng để tư vấn cho họ về thay đổi dịch vụ hoặc thời gian nhận xe.
Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để phát triển danh sách khách hàng mới thông qua giới thiệu và biến khách hàng thành khách hàng thân thiết.
Đảm bảo tất cả các chi tiết về dịch vụ được cung cấp đầy đủ, xử lý thanh toán cho khách hàng.
Liên lạc với các kỹ thuật viên về việc đặt hàng các bộ phận, thiết bị đặc biệt.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Trường nghề - Chuyên ngành liên quan đến Ô tô (có nhận thực tập ở các vị trí kỹ thuật viên) và các chuyên ngành khác có liên quan
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Sức khỏe tốt, chịu khó, năng động, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi
Làm hết sức, chơi hết mình
Quyền lợi ứng viên
Được đào tạo căn bản và nâng cao nghiệp vụ công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự do sáng tạo trong công việc
Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật và Công ty
Các chế độ nghỉ lễ, lương thưởng cuối năm, teambuilding,...