Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Chào hỏi khách hàng và hướng họ đến các quy trình kiểm tra và tư vấn theo quy định.
Tư vấn thông qua các thông tin liên quan đến sửa chữa cần thiết và các giải pháp thay thế nếu khách hàng băn khoăn với lựa chọn giá cả khác nhau.
Sử dụng kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ của ga ra để bán các thiết bị hoặc cung cấp thông tin chuyên sâu về các bộ phận và tùy chọn dịch vụ có sẵn cho khách hàng.
Trả lời các câu hỏi về kết quả dịch vụ và lên lịch, đặt lịch hẹn, lái thử xe để kiểm tra vấn đề.
Cung cấp cho khách hàng thông tin và tư vấn về bảo vệ, tiết kiệm chi phí tiềm năng và lợi thế của việc thay mới hoặc sửa chữa.
Quản lý và giám sát tiến trình và lịch trình làm việc của ga ra.
Gọi cho khách hàng để tư vấn cho họ về thay đổi dịch vụ hoặc thời gian nhận xe.
Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để phát triển danh sách khách hàng mới thông qua giới thiệu và biến khách hàng thành khách hàng thân thiết.
Đảm bảo tất cả các chi tiết về dịch vụ được cung cấp đầy đủ, xử lý thanh toán cho khách hàng.
Liên lạc với các kỹ thuật viên về việc đặt hàng các bộ phận, thiết bị đặc biệt.
Yêu cầu ứng viên
Bằng trung cấp trở lên về Cơ khí hoặc một lĩnh vực liên quan có thể là lợi thế.
Kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ hoặc bán hàng, sửa chữa trong đại lý, ga ra ô tô.
Hiểu biết sâu sắc về ô tô.
Thành thạo phần mềm dành riêng cho ngành.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
Khéo léo, tinh tế trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Rõ ràng, mạch lạc, có khả năng thuyết trình và thuyết phục.
Kỹ năng tổ chức, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
Phối hợp tốt với kỹ thuật viên sửa chữa ô tô.
Quyền lợi ứng viên
Lương theo năng lực và thỏa thuận
Cơm trưa Cty mời
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước BHXH, BHYT, sinh nhật, lễ tết, hiếu, hỷ, các hoạt động nội bộ...